NỘI DUNG CHI TIẾT CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. Honestech trực tiếp giao hàng tận nơi sử dụng cho khách hàng:

+ Trên địa bàn toàn lãnh thổ Việt Nam, Homestech sẽ giao hàng trực tiếp tại nhà

+ Khách hàng có thể thanh toán qua chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng của công ty.

+ Thời gian xử lý đơn hàng từ 0-3 ngày làm việc không kể chủ nhật và các ngày lễ tết

+ Thời gian giao hàng trực tiếp tính từ khi nhận đơn hàng từ 0-7 ngày làm việc từ thứ hai đến thứ 7 ( trừ các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết).

2. Homestech giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát

+ Đối với khách hàng là người sử dụng (Mua theo bảng giá niêm yết của công ty) được hỗ trợ giao hàng tại nhà thông qua dịch vụ chuyển phát.

2 ĐIỀU KHOẢN TRÁCH NHIỆM

– Homestech có trách nhiệm toàn bộ với hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển đến khách hàng

Homestech có trách nhiệm cung cấp thời gian và chi phí chính xác trước khi vận chuyển đến khách hàng

– Khách hàng có trách nhiệm nhận hàng vào thời điểm quy định, nếu khách hàng không thể nhận hàng vào thời điểm thỏa thuận, Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về chi phí phát sinh sau này khi hoàn thành đơn hàng.

– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng và ký xác nhận tình trạng hàng hóa, trong trường hợp hàng hóa không đúng với hàng hóa yêu cầu hay hàng hóa bị hư hại, Khách hàng vui lòng thông báo lại với nhân viên vận chuyển và bộ phận Chăm sóc khách hàng của Homestech để được xử lý.